ถ้าคุณไม่ค่อยมีเวลาดูแลรถ และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องดูแลรถยนต์ให้เราดูแลรถได้ง่ายขึ้น การเคลือบเซรามิคให้กับรถคุณเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยตอบโจทย์นี้ Opti-Coat Pro Plus เคลือบเซรามิคดูแลปกป้องสีรถยนต์ที่ดีที่สุด จาก Opti-Coat ที่รอให้คุณมาพิสูจน์

เคลือบเซรามิก opticoat pro plus

Opti-Coat Pro Plus กับแพคเกจการเคลือบเซรามิคที่มอบความเงางามและความเงางามมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย และยังคงรักษาความมีชื่อเสียงในโครงสร้างทางเคมีด้านการเคลือบสีที่ดีที่สุดเหมือนเดิม

Opti-Coat Pro Plus ผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิค เป็นรุ่นพัฒนาจาก Opti-Coat Pro ที่เพิ่มขึ้น 2 ขั้นตอน โดย Opti-Coat Pro เป็นการเคลือบสีเคลือบเซรามิคที่ทนทานต่อรอยขีดข่วนการกัดกร่อนทางเคมี การซีดจางจากรังสี UV และให้คุณสมบัติที่โดดเด่น ส่วน Opti-Coat Pro Plus นั้นช่วยเพิ่มความเงางามให้ชั้นเซรามิคและเพิ่มการป้องกันชั้นแลคเกอร์ในระยะยาวนานกว่า 7 ปี

Silicon Carbide (SiC) เป็นสารประกอบซึ่งเป็นส่วนผสมระหว่าง Tetrahedra of Carbon และ Silicon atom ซึ่งประสานกันด้วยโครงสร้างแบบตาข่ายคริสตัล (crystal lattice) จึงทำให้ SiC มีความแข็งมาก ซึ่ง SiC ไม่สามารถโดนกัดกร่อนได้จากสารที่เป็นกรดและด่าง ( Acid, alkalis or molten salts) นอกจากนี้แล้ว SiC สามารถสร้างชั้น Coating ที่ทนความร้อนได้ถึง 1,200 C – 1,600 C

Opti-Coat Pro Plus ได้นำเอา Silicon Carbide (SiC) มาสร้างชั้น Coating ให้กับพื้นผิวของรถอย่างถาวร ( Permanently Bond ) ด้วยการทำปฏิกิริยาระหว่าง SiC และชั้น Clear coat ของพื้นผิวรถโดยตรง ซึ่งต่างจากกรรมวิธีเดิมๆที่ใช้ Resin ในการยึดติดโดยจะทำให้ไม่สามารถยึดติดได้คงทน Opti-Coat Pro+ จึงมีความคงทนและยึดติดกับพื้นผิวรถได้อย่างยาวนาน รวมถึงคุณสมบัติในการปกป้อง สารที่เป็นกรดและเป็นด่าง ต่างๆที่จะมาทำลายพื้นผิวรถของคุณ เพราะสารต่างๆเหล่านี้ไม่สามารถทำลายชั้นพื้นผิวของ Silicon Carbide (SiC) ได้นั่นเอง

เคลือบเซรามิก opticoat pro plus เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก

Specification :

ผลิตภัณฑ์เคลือบรถ : Opti-Coat Pro+

ระดับความแข็ง : 9H

ส่วนประกอบหลัก : SiC (Silicon Carbide)

(http://accuratus.com/silicar.html,https://en.wikipedia.org/wiki/Silicon_carbide)