คอร์สหลักสูตรสอนระบบงานคาร์แคร์

รู้จริง เนื้อหาแน่น เข้าใจง่าย!

การเริ่มต้นธุรกิจด้านคาร์แคร์หรือคาร์ดีเทลลิ่งนั้นไม่ใช่เรื่องน่ากลัว ขอแค่ให้กล้าลงมือทำ และสำหรับใครที่มีความฝันอยากจะเปิดร้านคาร์แคร์เป็นของตัวเอง อาจจะเริ่มจากงานดีเทลลิ่งเล็ก ๆ ในโรงรถบ้านตัวเอง หรือเป็นศูนย์บริการคาร์ดีเทลลิ่งเต็มรูปแบบ ธุรกิจนี้รุ่งโรจน์แน่นอนหากการบริการดีใส่ใจ และวิเคราะห์วางแผน ในเรื่องของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและทำเลได้ดีพอ เมืองไทยเรารถเยอะมากรถยนต์วิ่งกันพล่านตัวชี้วัดที่เห็นเด่นชัดคือ ในไทยนี้เป็นแหล่งผลิตยานยนต์ติดท็อปอันดับที่ 5 ของโลกกันเลยนั่นแปลว่าหากคุณสนใจและมีใจในธุรกิจนี้รักย่อมมีที่ว่างสำหรับคุณ และเราพร้อมที่จะคอยเป็นที่ปรึกษาเพื่อนคู่คิด เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคงเร็วขึ้น Opti-Coat Thailand Academy และคอร์สรับสอนระบบคาร์แคร์ของเรายินดีต้อนรับผู้มีความฝันทุกท่าน

 

สอนทำคาร์แคร์เพื่อการทำไปเปิดธุรกิจได้จริง

ทางเรามีหลักสูตรแบบอัดแน่นด้านเนื้อหาทั้งทางภาคปฏิบัติและภาคทฤษฎีจากประสบการและการค้นคว้าอย่างยาวนานของผลิตภัณฑ์จาก Optimum Polymer Technologies ประเทศ สหรัฐอเมริกาเพื่อเน้นให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการประกอบกิจการคาร์แคร์เป็นของตัวเองโดยผ่านทางวิทยากรมีประสบการณ์รอบด้านเกี่ยวกับยานยนต์และคาร์ดีเทลลิ่ง ที่รับสอนคาร์แคร์ให้ไปเปิดธุรกิจได้อย่างจริงจังและผ่านการรับรองจาก Optimum Polymer Technologies ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้วซึ่งเราไม่ใช่แค่เพียงผู้สอนวิธีการล้างรถ หรือขัด เคลือบสีเพียงเท่านั้นแต่เราจะคอยดูแลให้ตั้งแต่คุณคิดและสับสนว่าจะเริ่มธุรกิจนี้จากอะไร สิ่งใดพึงต้องรู้ก่อนเปิดคาร์แคร์ และการสนับสนุนด้านเทคนิคและให้การช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จนั่นเองหากคุณมีข้อสงสัยอะไรและสนใจในธุรกิจนี้ เราคือ Academy ที่รับสอนทำคาร์แคร์ราคาถูกและครอบคลุมและเข้าใจง่าย พร้อมทั้งมีสตาร์ฟคอยให้ความรู้และช่วยเหลือตลอดการทำธุรกิจ

หลักสูตรสอนคาร์แคร์ของทางเราเน้นให้ผู้เรียนได้รับความรู้อย่างเต็มที่ในทุกๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องของคำว่า ธุรกิจคาร์แคร์ ตั้งแต่สิ่งที่ควรรู้ก่อนเข้ามาทำธุรกิจคาร์แคร์ วิธีการทำธุรกิจคาร์แคร์ หรือแม้กระทั่งรับสอนการทำเคลือบแก้ว รับสอนทำเคลือบเซรามิค โดยคุณมั่นใจได้ว่า Opti-Coat Thailand Academy ที่ได้รับ Certificate จากทาง Optimum Polymer Technologies จาก USA จะถ่ายทอดให้คุณเข้าถึงแก่นของคำว่า Car Detailing และสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจคาร์แคร์ของคุณได้อย่างแน่นอน

เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก opticoat

หัวข้อหลักของหลักสูตรประกอบธุรกิจคาร์แคร์

1. หลักสูตร “สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเข้าสู่ธุรกิจคาร์แคร์”

– หลักการคำนวณต้นทุนและสร้างผลกำไรจากธุรกิจคาร์แคร์ เน้นการสอนหลักการ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเปิดคาร์แคร์ ทั้งในเรื่องของ ต้นทุน และการสร้างกำไรที่ถูกต้องแบบไม่เหนื่อยตัวเองและไม่เอาเปรียบลูกค้า ทุกอย่างต้องมีการคิดคำนวณต้นทุน และค่าแรงเข้าไปในทุกๆส่วนให้ครอบคลุมเพื่อให้ผู้เรียนได้สัมผัสกับตัวเลข และต้นทุนที่คุณต้องใช้จ่ายอย่างไรจึงจะคุ้มค่าที่สุด

– หลักการตลาดและการสร้างกลุ่มเป้าหมาย การจะเปิดธุรกิจคาร์แคร์ไม่ใช่จะเปิดก็เปิดเลย แต่ก็ต้องมีการวางแผนและเจาะกลุ่มเป้าหมายว่าจะเปิดเพื่อให้ใครเข้ามาใช้บริการลูกค้ากลุ่มใด เป็นรถประเภทไหน รวมไปถึงหลักในการทำการตลาด การกำหนดราคา การให้บริการ โปรโมชั่นเสริม ต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างดีที่สุด

– การเลือกอุปกรณ์และเครื่องมือในการทำธุรกิจคาร์แคร์ การจะสร้างออกมาให้เป็นตัวธุรกิจแบบเป็นรูปเป็นร่างได้มันต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างแนะนำถึงการเลือกอุปกรณ์ให้ได้ของมีคุณภาพเหมาะกับงบประมาณที่มีในการเริ่มต้นธุรกิจสอนโดยไม่มุ่งเน้นแต่จะขายของ แต่ถึงคุณสมบัติที่จำเป็นของอุปกรณ์แต่ละตัวที่ต้องใช้

2. หลักสูตร “การทำ Car Detailing อย่างถูกต้อง”

– ฝึกอบรมการล้างอัดฉีด ทำสี ดูดฝุ่น ขจัดคราบ เคลือบสี อย่างถูกต้องฝึกอบรมขั้นตอนการทำ คาร์ดีเทลลิ่ง ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเตรียมงาน การล้างสี การดูแลสีรถ ดูแลภายในห้องโดยสารหรือแม้กระทั่งเทคนิคการเคลือบสีรถด้วยน้ำยาและเครื่องมือประเภทต่างๆ การทำสีรถอย่างไรให้ออกมาเนียนสวยอย่างที่ควรจะเป็น

– การดูแลรักษาเครื่องอุปกรณ์และเครื่องมือ เครื่องมือแต่ละอย่างล้วนมีความสำคัญต้องสมบูรณ์อยู่ที่เวลาที่ใช้บริการลูกค้าคาร์แคร์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการทำงานขึ้น การเก็บรักษาอย่างดีจะทำให้อุปกรณ์มีอายุการใช้งานที่นานมากขึ้น

3. หลักสูตร “การขัดฟื้นฟูสภาพสี เต็มระบบ”

– หนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการดูแล ทำความสะอาด รักษายานยนต์ที่จัดเป็นขั้นตอนที่สำคัญและมีความยากค่อนข้างสูง เชื่อว่าผู้เรียนหลายคนคงสนใจในส่วนนี้กันมากอยู่แล้ว ซึ่งทาง Opti-Coat Thailand Academy ไม่เพียงจะเน้นภาคปฏิบัติ แต่ทางเรายังมีภาคทฤษฏี และหลักการเพื่อให้ผู้ฝึกอบรมเข้าใจอย่างถูกต้อง ก่อนลงมือปฏิบัติอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอนสำหรับหลักสูตรของเราผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของแต่ละหลักสูตรการสอนทำคาร์แคร์ได้ได้ทุกเมื่อ มากมายหลายหัวข้อเด็ด ๆ ที่เราไม่ได้กล่าวถึงหากคุณสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Opti-Coat Thailand Academy

4. หลักสูตร “วิธีการเคลือบแก้ว/เซรามิคเต็มระบบ (ทั้งระบบพ่น/ระบบทา)”

– กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสีรถที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากกับลูกค้าในปัจจุบัน และถือเป็นขั้นตอนการทำงานที่ละเอียดอ่อนและยากที่สุดสำหรับนัก คาร์ดีเทลลิ่ง แต่เชื่อว่าผู้เรียนหลายคนคงสนใจและอยากศึกษาและเข้าถึงการทำเคลือบแก้ว และเคลือบเซรามิคอย่างถูกต้อง ซึ่งทาง Opti-Coat Thailand Academy ผู้รับลิขสิทธิ์์อย่างถูกต้องจาก Optimum Polymer Technologies ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการใช้งานผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่าง Opti-Coat Ceramic Coating นั่นแปลว่าเราคือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการทำเคลือบเซรามิค/เคลือบแก้วระดับโลกนั่นเอง

เคลือบเซรามิก opticoat pro plus

เหตุผลที่ควรเลือกอบรมและสิ่งที่จะได้รับจากหลักสูตรสอนทำคาร์แคร์จาก Opti-Coat Thailand Academy

ผู้เรียนจะได้กลับไปทั้งความรู้ในแนวของทางภาคทฤษฎีและการปฏิบัติงานในหน้างานจริง ๆ จากการอบรมของวิทยากรผู้มีความชำนาญการด้านการทำธุรกิจคาร์แคร์โดยตรงที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Optimum Polymer Technologies ประเทศสหรัฐอเมริกาคุณจึงมั่นใจได้ และแน่นอนว่าไม่น่าเบื่อ ไม่ได้มานั่งฟังอย่างเดียว สนุกสนานเข้าใจง่ายในการเรียน การสอนของทางเรา แม้จะเป็นหลักสูตรที่เน้นผู้เรียนแบบจัดเต็ม แต่สไตล์การสอนของผู้อบรมให้เข้าใจง่าย ความรู้ที่ได้รับจากหลักสูตรอบรมทำธุรกิจคาร์แคร์นั้นสามารถนำไปเปิดเป็นร้านบริษัทดูแลยานยนต์ได้จริง สามารถสร้างกำไร และเป็นธุรกิจส่วนตัว มีรายได้สร้างตัว ดูแลครอบครัวได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่จะได้รับ

  • Certificate Opti-Coat Thailand
สนใจหลักสูตร ติดต่อ 094 229 3949